Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xu Hướng thương mại hóa thị trường Mỹ Thuật Việt Nam thời kỳ đổi mới
Tác giả: Nghiêm, Thị Thanh Nhã
Năm xuất bản : 2018
Tóm tắt : Chính sách mở của đã đem theo những làn gió mới làm cho mỹ thuật có một không khí sáng tạo khác biệt hoàn toàn so với những giai đoạn trước đây, thúc đẩy mỹ thuật trở thành loại hình nghệ thuật phát triển năng động trong giai đoạn 1986 - 2006. Mỹ thuật đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng so với các giai đoạn trước những bên cạnh đó vẫn còn những biểu hiện cực đoan, tiêu cực, lệch chuẩn, thương mại đơn thuần dẫn đến chảy máu di sản mỹ thuật và chắc chắn sẽ để lại một khoảng trống trong di sản mỹ thuật Việt Nam sau này. Bài viết đề cập đến thương mại hóa và hậu quả của nó đối với mỹ thuật nước nhà. Trong phạm vi bài viết, khoảng thời gian 1986 - 2006 được xác định là giai đoạn đầu của thời kỳ đổi mới, từ hình thành, phát triển thịnh vượng rồi đi đến trì tuệ, suy thoái
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6807
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA
XEM MÔ TẢ

14

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Tài liệu 22-đã chuyển đổi.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 294,07 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.