Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh Quyênvi
dc.date.accessioned2020-12-14T04:07:25Z-
dc.date.available2020-12-14T04:07:25Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6788-
dc.description.abstractTrong thế giới bùng nổ thông tin, truyền thông đóng vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động của các tổ chức, trong đó có tổ chức văn hóa nghệ thuật (VHNT). Truyền thông là chiến lược mô tả, xác định công chúng, vì vậy thông điệp và biểu tượng truyền thông phải liên quan đến nhu cầu và cách thức vận hành của tổ chức. Khi năm vững nguyên lý này, nội dung, chủ đề của các chương trình biểu diễn nghệ thuật, các vở kịch của các nhà hát, các trưng bày của bảo tàng,... có thay đổi thì những người làm truyền thông vẫn tìm được giải pháp phù hợpvi
dc.language.isovivi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.subjectTruyền thông - Tổ chức văn hóa nghệ thuậtvi
dc.titleChiến lược truyền thông trong các tổ chức văn hóa nghệ thuậtvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.