Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh Quyênvi
dc.date.accessioned2020-12-14T03:46:45Z-
dc.date.available2020-12-14T03:46:45Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6786-
dc.description.abstractNghiên cứu thị trường là việc thu thập và phân tích một cách hệ thống khách quan và có kế hoạch các thông tin liên quan nhằm mục đích cải thiện quá trình ra quyết định trong quản lý marketing. Nghiên cứu thị trường được tiến hành qua các giai đoạn xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu, xác định loại hình nghiên cứu, chọn mẫu, kích thước mẫu, chọn phương pháp nghiên cứu, thu thập dữ liệu, xử lý dữ liệu và báo cáo kết quả nghiên cứuvi
dc.language.isovivi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.subjectVăn hóa nghệ thuật - Thị trườngvi
dc.titleNghiên cứu thị trường văn hóa nghệ thuậtvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.