Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Hòa Bìnhvi
dc.date.accessioned2020-12-11T01:15:09Z-
dc.date.available2020-12-11T01:15:09Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6775-
dc.description.abstractbài báo đề cập đến khái niệm thượng hiệu, giá trị thương hiệu và phương pháp đánh giá, nguyên nhân của sự suy giảm giá trị thương hiệu, xây dựng một thương hiệu uy tín và bền vững bằng cách đầu tư thời gian, tiền bạc và các nguồn lực vào 3 lĩnh vực chủ chốt: dịch vụ chăm sóc khách hàng, văn hóa, đào tạo nâng cao chất lực nhân viênvi
dc.language.isovivi
dc.subjectGiá trị thương hiệu - Tổ chứcvi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titleNâng cao giá trị thương hiệu yêu cầu thường trực của một tổ chứcvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.