Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Nhật Anhvi
dc.date.accessioned2020-12-10T08:47:17Z-
dc.date.available2020-12-10T08:47:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6773-
dc.description.abstractNhững hệ thống nhận diện thương hiệu (NTHDTK) của phéwp tác động trực tiếp vào hình ảnh nhận thức của khán giả qua các giác quan và giúp thương hiệu đơn vị nghệ thuật được nhận biết và phân biệt với các thương hiệu. Nếu muốn phát triển bốn vùng và thành công, các tổ chức văn hóa nghệ thuật cần tích cực xây dựng cho mình một HTNDTH độc đáo, đồng bộ và quan trọng là mang tính đại chúng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectNhận diện thương hiệu - Tổ chức - Văn hóa nghệ thuậtvi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titleHệ thống nhận diện thương hiệu trong tổ chức văn hóa nghệ thuật tại Hà Nộivi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.