Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Nhật Anhvi
dc.date.accessioned2020-12-10T08:39:53Z-
dc.date.available2020-12-10T08:39:53Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6772-
dc.description.abstractCông chúng giờ đây có nhiều cơ hội lựa chọn các loại hình giải trí hơn, họ quan tâm nhiều đến chất lượng sản phẩm nghệ thuật và dịch vụ, đến thượng hiệu của tổ chức văn hóa nghệ thuật (VHNT). Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của thương hiệu là giải pháp rất cơ bản động vai trò tiên quyết trong việc chuyên nghiệp hóa hoạt động phát triển thương hiệu của các tổ chức VHNT,vi
dc.language.isovivi
dc.subjectThương hiệu - Tổ chức - Văn hóa nghệ thuậtvi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titleTầm quan trọng của thương hiệu trong các tổ chức văn hóa nghệ thuật nhà nướcvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.