Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thanh Túvi
dc.date.accessioned2020-11-23T09:07:58Z-
dc.date.available2020-11-23T09:07:58Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6633-
dc.description.abstractTrong bối cảnh toàn cầu hóa, chất lượng là yếu tố then chốt, có tính chất quyết định đối với sự tồn tại của mỗi ngành nghề bởi tính cạnh tranh, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng gia tăng. Nhu cầu của khách hàng vô cùng đa dạng, biến đổi không ngừng buộc các nhà cung cấp dịch vụ đẩy mạnh trong việc đào tạo kiến thức, kỹ năng, văn hóa và phong cách làm việc cho đội ngũ nhân viên. Thông qua phân tích đánh giá số liệu thứ cấp từ Tổng cục Du lịch Việt Nam, đưa ra thực trang và đề xuất một số giải pháp đào tạo hướng dẫn viên du lịch hướng tới chuẩn quốc tế nhưng vẫn đảm bảo tính nhân văn.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectDu lịch - Hướng dẫn viên - Đào tạo - Tính nhân vănvi
dc.subjectBài đăng sách chuyên khảovi
dc.titleTính nhân văn trong đào tạo hướng dẫn viên du lịch trước bối cảnh toàn cầu hóavi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC DU LỊCH

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.