Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Bích Thảovi
dc.date.accessioned2020-11-23T08:54:49Z-
dc.date.available2020-11-23T08:54:49Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6632-
dc.description.abstractĐối với mỗi cá nhân, giao tiếp khong chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống đời thường mà còn quyết định đến hiệu quả làm việc cũng như mức độ thành công trong sự nghiệp của mỗi người. Những người có chuyên môn trung bình nhưng hợp tác với đồng nghiệp, ứng xử linh hoạt sẽ thành công hơn những người chỉ khá về chuyên môn nhưng thiếu tinh thần hợp tác hoặc không biết cách hợp tác. Giao tiếp tốt là thể hiện một tư duy rõ ràng, mạnh lạc. Dựa vào lời ăn, tiếng nói, người ta sẽ đánh giá phẩm chất của con người. Ai cũng nhận thức được tầm quan trọng của việc giao tiếp tốt và luôn ý thức là phải tự tin, hòa nhã, thân thiện và lịch sự để hợp tác với mọi người. Nhưng thực tế còn có nhiều cản trở khiến việc giao tiếp của mỗi người chưa thực sự được hiệu quả. Vậy làm thế nào để đạt hiệu quả cao trong giao tiếp, ứng xử là một câu hỏi đặt ra với nhiều người ở những lĩnh vực khác nhau, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn - nhà hàng du lịch hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectVăn hóa giao tiếp - Nhà hàng - Du lịchvi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titleVăn háo giao tiếp trong khách sạn - nhà hàng du lịchvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC DU LỊCH

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.