Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMa, Thị Quỳnh Hươngvi
dc.date.accessioned2020-11-23T08:26:27Z-
dc.date.available2020-11-23T08:26:27Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6629-
dc.description.abstractNằm trên trục giao thông quan trọng xuyên Bắc-Nam, trục hành lang kinh tế Đông, Tây nối Myanmar, Thái Lan, Lào, Việt Nam qua đường 9, Thừa Thiên Huế là một trung tâm văn hóa, du lịch lớn của cả nước. Năm 1993, quần thể di tích Cố đô Huế được tổ chức UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Năm 2003, nhã nhạc cung đình Việt Nam được công nhận là kiệt tác phi vật thể và truyền khẩu đại diện của nhân loại. Điều đó đã giúp Thừa Thiên Huế cần quan tâm đến vấn đề xây dựng thương hiệu cho điểm đến, nhằm tác động vào tâm lý du khách trong quá trình cạnh tranh toàn cầu.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.subjectThương hiệu thư việnvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleXây dựng thương hiệu thư viện Huếvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC DU LỊCH

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.