Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Thảovi
dc.date.accessioned2020-10-16T03:12:21Z-
dc.date.available2020-10-16T03:12:21Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6436-
dc.description.abstractGiảng viên đại học đứng trước bối cảnh hội nhập quốc tế về giáo dục đại học, họ cần phải là những người vừa có tư chất đạo đức mẫu mực, vừa là những người có kiến thức sâu rộng. Bởi họ là những người truyền kiến thức đến thế hệ trẻ, kiến thức mà họ truyền tải đến mỗi sinh viên dựa trên tư chất đạo đức "chân chính của nhà giáo". Tiếp cận nguyên tắc đạo đức giảng viên dựa trên cách tiếp cận lý luận, nghiên cứu của tác giả tập trung vào những nội dung chính như sau: (i) Các khái niệm cơ bản; (ii) Sự cần thiết phải hình thành tư chất đạo đức mẫu mực của giảng viên đại học ngày nay; (iii) Một số nguyên tắc đạo đức cơ bản của người giảng viên đại học ngày nay và từ đó (iv) Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực và đạo đức nghề nghiệp của giảng viên ngày nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Văn hóa Hà Nộivi
dc.subjectĐạo đứcvi
dc.subjectgiảng viên đại họcvi
dc.subjectnguyên tắcvi
dc.subjectlý luậnvi
dc.subjecttiếp cậnvi
dc.subjectBài đăng sách chuyên khảovi
dc.titleXây dựng nguyên tắc đạo đức giảng viên đại học trước bối cảnh đổi mới giao dụcvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC KHOA HỌC CƠ BẢN

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.