Thông tin tài liệu


Nhan đề : Tăng cường kỹ năng kinh doanh thương mại điện tử trong đào tạo sinh viên xuất bản-phát hành
Tác giả: Trần,Phương Ngọc
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Môn học thương mại điện tử (TMĐT) được đưa vào chương trình đào tạo sinh viên ngành kinh doanh xuất bản phẩm từ năm 2008. Qua 10 năm giảng dạy, môn học cũng đã được điều chỉnh 2 lần cả về nội dung và thời lượng. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì việc giảng dạy môn học để đáp ứng yêu cầu của thực tiễn còn nhiều hạn chế, khi sinh viên không có trang thiết bị thực hành rèn luyện các kỹ năng. trên cơ sở phân tích các yêu cầu và điều kiện giảng dạy môn học, tác giả đưa ra một số giải pháp nhằm tăng cường kiến thức và kỹ năng kinh doanh trong thương mại điện tử cho sinh viên ngành xuất bản-phát hành trong bối cảnh đào tạo 4.0
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/5837
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC XUẤT BẢN VÀ KINH DOANH XUẤT BẢN PHẨM
XEM MÔ TẢ

40

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.