Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMa, Thị Quỳnh Hươngvi
dc.date.accessioned2020-07-09T02:44:45Z-
dc.date.available2020-07-09T02:44:45Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/5760-
dc.description.abstractBài viết giới thiệu và phân tích Digital Marketing hay còn gọi lại Tiếp thị kỹ thuật số - chính là việc sử dụng công nghệ số, internet vào việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm, bằng mọi cách đưa sản phẩm và thương hiệu đến với người tiêu dùng.Digital Marketing là giải pháp phát triển của nhiều ngành nghề, lĩnh vực, trong đó có ngành du lịch.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn hóa Hà Nộivi
dc.subjectDigital Marketingvi
dc.subjectTiếp thị kĩ thuật sốvi
dc.subjectMarketing du lịchvi
dc.subjectDoanh nghiệp du lịchvi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titleDigital Marketing - Xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam hiện nayvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC DU LỊCH

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.