Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn,Thị Ngọc Phươngvi
dc.date.accessioned2020-06-01T02:19:45Z-
dc.date.available2020-06-01T02:19:45Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/5600-
dc.description.abstractGiáo dục và văn hóa là hai thành phần cốt lõi của một trường học nơi đào tạo sản phẩm có thể hữu ích cho xã hội, là nền tảng để thúc đẩy con người hướng tới sự chân thực - tốt đẹp - thẩm mỹ. Trong trường học, giảng dạy kiến ​​thức và tính cách phải được cân bằng. Do đó, xây dựng và phát triển Văn hóa học đường là một nhiệm vụ không thể thiếu trong nhà trường theo cơ bản và cải cách toàn diện về giáo dục và đào tạo. Bài viết đề cập đến các vấn đề lý thuyết cho sự phát triển của văn hóa học đường làm cơ sở cho các nghiên cứu lý thuyết và đánh giá tình hình của văn hóa học đường.vi
dc.language.isovivi
dc.publishertạp chí giáo dụcvi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.subjectNhà trường - Phát triển văn hóavi
dc.titleMột số vấn đề lí luận về phát triển văn hóa nhà trườngvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Files in This Item:
Thumbnail
  • tlvh43.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,98 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.