Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thúy Quỳnhvi
dc.contributor.authorPhạm, Thị Phương Liênvi
dc.date.accessioned2020-05-25T08:39:46Z-
dc.date.available2020-05-25T08:39:46Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/5567-
dc.description.abstractĐào tạo theo tín chỉ là phương thức đặt việc dạy và học vào đúng với bản chất của nó, đó là đặt người học vào vị trí trung tâm của quá trình đào tạo. Người học được rèn thói quen tự học, tự khám phá kiến thức, có kỹ năng giải quyết vấn đề, tự chủ động thời gian hoàn thành một môn học, một chương trình đào tạo, khắc phục được việc học thụ động, thiếu tư duy phê phán. Với chức năng là nơi sưu tầm, xử lý, lưu trữ và phổ biến thông tin, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thông tin có chất lượng phục vụ cho công tác đào tạo của nhà trường, thư viện đã và đang đóng một vai trò không nhỏ trong việc hỗ trợ công tác dạy và học của người dạy, người học. Bài viết giới thiệu, so sánh những đặc điểm cơ bản của đào tạo theo học chế tín chỉ; phân tích vai trò của thư viện trong việc quá trình đào tạo theo học chế tín chỉ và đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường hơn nữa vai trò này của hệ thống thư viện đại họcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.sourceinternet-
dc.subjectPhát huy vai trò - Thư việnvi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titlePhát huy vai trò của thư viện trong việc nâng cao chất lượng đào tạo theo học chế tín chỉvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC THÔNG TIN - THƯ VIỆN

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.