Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hiện tượng Nguyễn Nhật Ánh và công nghệ PR
Tác giả: Lê,Trà My
Năm xuất bản : 2016
Tóm tắt : Nguyễn Nhật Ánh là nhà văn có số lượng sách xuất bản khá lớn. Thành công này có sự tác độn của công nghệ PR( public relations). Hiện tượng Nguyễn Nhật Ánh có thẻ gợi ra các vấn đề quan niệm về nhà văn, phê bình văn học, chức năng văn học, từ đây có thể nhận ra sự tương tác của văn học với môi trường truyền thông đương đại
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/4820
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC XUẤT BẢN VÀ KINH DOANH XUẤT BẢN PHẨM
XEM MÔ TẢ

16

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • tl12.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 340,2 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.