Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ,Lê Thu Trangvi
dc.contributor.authorLại,Ngọc Linhvi
dc.date.accessioned2020-05-18T02:48:45Z-
dc.date.available2020-05-18T02:48:45Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/4444-
dc.description.abstractNghiên cứu đã tiến hành phân khúc thị trường dịch vụ tour du lịch trọn gói tại thành phố Cần Thơ dựa vào các lợi ích mang lại cho khách hàng từ dịch vụ này. Phân tích nhân tố và phân tích cụm xác định được ba phân khúc gồm: Nhóm du khách yêu cầu được cảm thông, Nhóm du khách quan tâm đến chi phí chuyến đi và Nhóm du khách thích sự thoải mái, an toàn, trải nghiệm trong chuyến đi. Bên cạnh đó, đặc điểm nhân khẩu học của các phân khúc thị trường cho thấy sự khác biệt có ý nghĩa thống kê về nghề nghiệp, tình trạng hôn nhân và thu nhập hàng tháng. Dựa trên sự khác biệt về các nhóm lợi ích mà mỗi phân khúc quan tâm và sự khác biệt về đặc điểm nhân khẩu học, nghiên cứu giúp các đơn vị kinh doanh lựa chọn phân khúc thị trường mục tiêu và đề xuất giải pháp ứng với phân khúc đã chọn nhằm phát huy lợi thế sẵn có, đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách du lịch cũng như cạnh tranh tốt hơn trên thị trường tour du lịch trọn gói tại Thành phố Cần Thơvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Cần Thơvi
dc.sourceinternet-
dc.subjectDịch vụ tour - Cần Thơvi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titlePhân khúc thị trường dịch vụ tour du lịch trọn gói tại thành phố Cần Thơvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:LĨNH VỰC DU LỊCH

Files in This Item:
Thumbnail
  • tl80.pdf
      Restricted Access
    • Size : 281,22 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.