Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm,Văn Chinhvi
dc.date.accessioned2020-05-15T02:24:25Z-
dc.date.available2020-05-15T02:24:25Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/4416-
dc.description.abstractDu lịch là ngành công nghiệp chiến lược của Việt Nam, đóng góp nhiều cho sự phát triển hạ tầng kỹ thuật và tăng thu ngân sách. Hải Tiến là khu du lịch mới với vẻ đẹp do thiên nhiên ban tặng, được định hướng phát triển bền vững gắn với các lợi thế cạnh tranh của tỉnh Thanh Hóa. Tuy nhiên, hiện nay hoạt động của khu du lịch vẫn trên cơ sở kế hoạch cụ thể hằng năm mà chưa có một chiến lược kinh doanh lâu dài. Theo Michael Porter, cha đẻ của lý thuyết cạnh tranh, chiến lược mô tả cách một doanh nghiệp theo đuổi lợi thế cạnh tranh trong thị trường một cách cụ thể hơn thông qua mô hình 5 áp lực cạnh tranh. Cùng với đó thông qua phân tích SWOT, tác giả đưa ra những gợi ý cho sự phát triển của khu du lịch Hải Tiến đến năm 2030vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Đồng Naivi
dc.sourceinternet-
dc.subjectDu lịch thông minhvi
dc.subjectHải Tiến - Chiến lược kinh doanh - MICHAEL PORTERvi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titleChiến lược kinh doanh cho khu du lịch Hải Tiến, huyện Hoàng Hóa, tỉnh Thanh Hóa: Nghiên cứu ứng dụng theo mô hình 5 áp lực cạnh tranh của MICHAEL PORTERvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:LĨNH VỰC DU LỊCH

Files in This Item:
Thumbnail
  • tl37.pdf
      Restricted Access
    • Size : 394,3 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.