Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Thanhvi
dc.date.accessioned2020-01-11T06:09:21Z-
dc.date.available2020-01-11T06:09:21Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/4052-
dc.description.abstractCó rất nhiều yếu tố (bên trong và bên ngoài) ảnh hưởng đến hoạt động nói chung và hoạt động marketing của một tổ chức văn hóa nghệ thuật. Trong các yếu tố bên ngoài như: xã hội, công nghệ, kinh tế, chính trị v.v…, văn hóa được coi là một yếu tố có ảnh hưởng mạnh đến các khía cạnh của hoạt động marketing. Cụ thể, văn hóa biểu hiện trong nhận thức về marketing, trong việc xác định mục đích marketing, lựa chọn thị trường mục tiêu cho hoạt động marketing… Những ảnh hưởng này có thể mang lại nhiều tác dụng tích cực cho hoạt động marketing hoặc ngược lại. Bởi vậy, muốn cho hoạt động Marketing có hiệu quả, bất kỳ một tổ chức văn hóa nghệ thuật nào cũng đều cần nhận thức rõ những ảnh hưởng này để tận dụng những cơ may hoặc phòng ngừa những rủi ro tiềm ẩn.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTạp chí Nghiên cứu Văn hóavi
dc.subjectHoạt động marketing;văn hóa nghệ thuậtvi
dc.titleVai trò của văn hóa trong hoạt động marketing tại các tổ chức văn hóa nghệ thuậtvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Files in This Item:
Thumbnail
  • vai trò của văn hóa trong hoạt động marketing.pdf
      Restricted Access
    • Size : 126,36 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.