Thông tin tài liệu


Nhan đề : Chiến lược xây dựng hình ảnh-điểm đến của du lịch Việt Nam
Tác giả: Ma, Thị Quỳnh Hương
Năm xuất bản : 2010
Nhà xuất bản : Tạp chí Nghiên cứu Văn hóa
Tóm tắt : Trình bày điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch ở Việt Nam và các giải pháp để quảng bá,giới thiệu hình ảnh quốc gia ra nước ngoài trong một nỗ lực định vị điểm đến, khai thác được triệt để ưu thế và lợi thế của đất nước mình.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/4045
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA
XEM MÔ TẢ

30

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.