Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Lê Anhvi
dc.date.accessioned2020-01-04T09:55:29Z-
dc.date.available2020-01-04T09:55:29Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3825-
dc.description.abstractQuản lý lễ hội truyền thống trong mối quan hệ với phát triển du lịch, trên cơ sở tiếp cận chúng như những sản phẩm du lịch là một vấn đề đang được các nhà quản lý văn hóa quan tâm. Một quan điểm quản lý lễ hội truyền thống hiện nay cho rằng khai thác, biến chúng trở thành sản phẩm du lịch là tất yếu và nên làm. Tuy nhiên, không phải lễ hội truyền thống nào cũng có thể trở thành sản phẩm du lịch. Nhu cầu phát triển ngành công nghiệp văn hóa với trường hợp lễ hội truyền thống và bài toán khai thác cho du lịch trên thực tiễn gặp phải những lúng túng trong việc đáp ứng do thiếu những cơ sở lý thuyết chắc chắn. Những vấn đề thực tiễn đang đặt ra và khoảng trống trong nghiên cứu quản lý lễ hội truyền thống như là sản phẩm du lịch cần được bù đắp. Bài viết này làm rõ khoảng trống đó cùng những phân tích liên quan từ thực tiễn đến lý thuyết.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn hóa Hà Nộivi
dc.sourceinternet-
dc.subjectLễ hội truyền thốngvi
dc.subjectSảm phẩm du lịchvi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titleQuan điểm và thực tiễn quản lý lễ hội truyền thống với tư cách một sản phẩm du lịchvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC DU LỊCH

Files in This Item:
Thumbnail
  • can_p042-050.pdf
      Restricted Access
    • Size : 170,76 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.