Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Thìnvi
dc.date.accessioned2020-01-04T09:33:24Z-
dc.date.available2020-01-04T09:33:24Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3807-
dc.description.abstractNgày nay, cụm từ “Văn hóa doanh nghiệp” đang được xã hội rất quan tâm, đặc biệt là các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đang sử dụng văn hóa như công cụ và mục tiêu trong phát triển doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trong ngành du lịch. Một trong những thành phần có vai trò quan trọng bậc nhất, chiếm vị trí trung tâm, đặc trưng cho kinh doanh du lịch đó là kinh doanh lữ hành. Có hai doanh nghiệp lữ hành cùng kinh doanh chương trình du lịch tới cùng một điểm đến trong cùng một thời gian thì thì dịch vụ của hai doanh nghiệp đó sẽ được cung cấp là gần như ngang nhau. Vì thế lúc này thì thành phần giúp họ để hơn được đối thủ cạnh tranh chính là đội ngũ hướng dẫn viên, dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi.... những yếu tố đó tạo nên chất lượng phục vụ của doanh nghiệp, được hình thành trong quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTạp chí Nghiên cứu Văn hóavi
dc.sourceInternet-
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi
dc.subjectKinh doanh lữ hàngvi
dc.subjectCạnh tranhvi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titleVăn hóa doanh nghiệp- yếu tố nâng cao sức cạnh tranh và phát triển bền vững của các doanh nghiệp kinh doanh lữ hànhvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC DU LỊCH

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.