Thông tin tài liệu


Nhan đề : Chất lượng dịch vụ thư viện: Nghiên cứu thực nghiệm tại một số trường đại học ở Đồng bằng sông Cửu Long
Tác giả: Ngô, Thị Kim Duyên
Nguyễn, Thị Mai Trang
Năm xuất bản : 2017
Tóm tắt : LibQUAL+TM được phát triển bởi hiệp hội các thư viện nghiên cứu (ARL) hợp tác với Đại học Texas A & M university, là một công cụ nổi tiếng được sử dụng rộng rãi để đo lường chất lượng dịch vụ thư viện. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm kiểm định mức độ phù hợp của mô hình LibQUAL+TM trong điều kienj thực tế tại các thư viện trường đại học vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Dữ liệu nghiên cứu thu thập từ 607 sinh viên của trường Đại học An Giang, Đại học Cần Thơ và Đại học Đồng Tháp. Chất lượng dich vụ của LibQUAL+TM (phiên bản 2003) gồm bốn yếu tố: tài nguyên thông tin, khả năng tiếp cận thông tin, năng lực phục vụ và không gian thư viện. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố trên đều tác động đến sự hài lòng của sinh viên.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3780
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC THÔNG TIN - THƯ VIỆN
XEM MÔ TẢ

3

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THƯ VIỆN.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 355,46 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.