Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Chính Lâmvi
dc.date.accessioned2020-01-04T08:07:20Z-
dc.date.available2020-01-04T08:07:20Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3756-
dc.description.abstractCông nghệ thông tin (CNTT) phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn hiện nay sẽ có nhiều tác động đối với hoạt động thông tin - thư viện. Người dùng tin có cơ hội tìm kiếm và khai thác thông tin toàn cầu một cách nhanh chóng và bình đẳng, đó là một cơ hội nhưng đồng thời cũng là một thách thức rất lớn đối với các cơ quan thông tin - thư viện. Các cơ quan thông tin - thư viện nếu không tự thay đổi chiến lược hoạt động, không nỗ lực để phát triển các sản phẩm và dịch vụ thông tin đặc thù làm thỏa mãn nhu cầu tin tối đa của người dùng tin và tạo vị thế cạnh tranh thì sẽ khó tồn tại trong kỷ nguyên mới.vi
dc.language.isoothervi
dc.sourceinternet-
dc.subjectMarketing - Dịch vụ thông tin-thư việnvi
dc.subjectKỷ yếu hội thảo khoa họcvi
dc.titleMarketing dịch vụ trong hoạt động thông tin - thư việnvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC THÔNG TIN - THƯ VIỆN

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.