Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Hà Phươngvi
dc.date.accessioned2020-01-04T06:27:55Z-
dc.date.available2020-01-04T06:27:55Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3720-
dc.description.abstractLý thuyết vai trò được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong xã hội. Tuy nhiên, ứng dụng lý thuyết vai trò trong nghiên cứu hành vi thông tin của người dùng tin nói chung, giảng viên nói riêng là vấn đề chưa được phân tích một cách toàn diện trong lĩnh vực thông tin-thư viện. Bài viết trình bày lý thuyết vai trò và vai trò của giảng viên trong môi trường học thuật. Đồng thời, mục tiêu bài viết nhấn mạnh đến ý nghĩa của việc ứng dụng lý thuyết vai trò trong nghiên cứu hành vi thông tin của giảng viên đối với thư viện đại học.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherCục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc giavi
dc.subjectLý thuyết vai trò - Hành vi thông tin - Giảng viên - Vai tròvi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.subjectTạp chí Thông tin và Tư liệu-
dc.titleLý thuyết vai trò trong nghiên cứu hành vi thông tin của giảng viênvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC THÔNG TIN - THƯ VIỆN

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.