Item Infomation
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Bùi, Hà Phương | vi |
dc.date.accessioned | 2020-01-04T06:27:55Z | - |
dc.date.available | 2020-01-04T06:27:55Z | - |
dc.date.issued | 2017 | - |
dc.identifier.uri | http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3720 | - |
dc.description.abstract | Lý thuyết vai trò được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong xã hội. Tuy nhiên, ứng dụng lý thuyết vai trò trong nghiên cứu hành vi thông tin của người dùng tin nói chung, giảng viên nói riêng là vấn đề chưa được phân tích một cách toàn diện trong lĩnh vực thông tin-thư viện. Bài viết trình bày lý thuyết vai trò và vai trò của giảng viên trong môi trường học thuật. Đồng thời, mục tiêu bài viết nhấn mạnh đến ý nghĩa của việc ứng dụng lý thuyết vai trò trong nghiên cứu hành vi thông tin của giảng viên đối với thư viện đại học. | vi |
dc.language.iso | other | vi |
dc.publisher | Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia | vi |
dc.subject | Lý thuyết vai trò - Hành vi thông tin - Giảng viên - Vai trò | vi |
dc.subject | Tạp chí khoa học chuyên ngành | vi |
dc.subject | Tạp chí Thông tin và Tư liệu | - |
dc.title | Lý thuyết vai trò trong nghiên cứu hành vi thông tin của giảng viên | vi |
dc.type | Article | vi |
Appears in Collections: | LĨNH VỰC THÔNG TIN - THƯ VIỆN |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.