Search

Current filters:


Current filters:


Refine By:

Search Results

Results 1-10 of 13 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Hoàng, Hòa Bình (2018)

  • Mô hình đào tạo đại học theo học chế tín chỉ đang dần được hoàn thiên, bên cạnh những thành quả vẫn còn một số hạn chế tồn tại. Nhiệm vụ đổi mới giáo dục, xây dựng môi trường đào tạo chất lượng cao, sẵn sàng hòa nhập với bối cảnh quốc tế không chỉ là trọng trách từ phía Nhà trường, môi giảng viên cũng cần nỗ lực phấn đấu trong công tác giảng dạy. Dựa trên phân tích thực tế giảng dạy, đánh giá chất lượng học tập của sinh viên trong môn học Quan hệ công chúng, tham luận bước đầu đưa ra những phương pháp nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo theo học chế tín chỉ

  • Article


  • Authors: Cao, Đức Hải; Lê, Ngọc Thủy (2010)

  • Bài viết trình bày tầm quan trọng của việc xây dựng và quản lý dự án trong nhiều lĩnh vực xã hội, nêu ra sự cần thiết của việc đưa môn học xây dựng và quản lý dự án văn hóa nghệ thuật vào giảng dạy cho sinh viên; bên cạnh đó trình bày môn học do giảng viên Cao Đức Hải (chủ biên) và Lê Ngọc Thủy biên soạn gồm 2 chương và phần phụ lục.

  • Article


  • Authors: Phan, Văn Tú; Trương, Đức Cường (2018)

  • Ngành Quản lý văn hóa thuộc khối các khoa thuộc ngành Khoa học xã hội và nhân văn, đào tạo người học sau khi tốt nghiệp có đủ khối kiến thức và khả năng chuyên môn như: quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động văn hóa, nghệ thuật trong các cơ quan quản lý nhà nước, sự nghiệp văn hóa, các tổ chức chính trị xã hội, lực lượng vũ trang và doanh nghiệp; có khả năng nghiên cứu, đề xuất các chính sách văn hóa nghệ thuật ở các địa phương, đáp ứng nhu cầu của xã hội và đất nước trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thanh Xuân (2015)

  • bài viết đề cập đến các vấn đề sau: khẳng định đời sống văn hóa nông thông khởi sắc và phát triển là hiệu quả tốt đẹp từ chương trình xây dựng nông thông mới. Những mô hình, những bài học hay, kinh nghiệm quý qua triển khai xây dựng đời sống văn hóa gắn với xây dựng nông thôn mới và một số nhận xét, đề xuất của người viết về vấn đề xây dựng đời sống văn hóa gắn với xây dựng nông thôn mới hiện nay

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thanh Xuân (2018)

  • Phương thức đào tạo theo học chế tín chỉ với những ưu thế vượt trội của nó đã và đang là yêu cầu tất yếu của giáo dục đại học trên thế giới cũng như ơ Việt Nam. Phương thức đào tạo này yêu cầu người học phải phát huy tối đa vai trod chủ thể, độc lập, sáng tạo trong học tập. Vấn đề tự học ngoài giờ lên lớp của sinh viên có thể xem là điều kiện quyết định chất lượng, hiệu quả của quá trình đào tạo trong nhà trường. Trên cơ sở phân tích đó, nội dung của tham luận này đề cập tới vấn đề làm thế nào để phát triển năng lực tự học, tự nghiên cứu nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tín chỉ. Thực trạng vấn đề tự học, tự nghiên cứu của sinh viên, thuận lợi và khó khăn khi sinh viện tự nghiên cứu, trách nhiệm và vai trò của đội ngũ giảng viên, cố vấn học tập nhà trường, những kinh nghiệm thực tế v...