Search

Current filters:


Current filters:


Refine By:

Search Results

Results 101-110 of 236 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Trần, Thục Quyên (2018)

  • Điều kiện phát triển kinh tế hiện nay đã tạo điều kiện cho các hoạt động văn hóa phát triển, nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân được nâng cao. Cũng như văn hóa, lễ hội đã và đang được quan tâm tổ chức dưới nhiều cấp độ khác nhau. Từ những lễ hội cổ truyền được quan tâm phục dựng với các yếu tố mới lạ cũng như nhiều lễ hội văn hóa du lịch (VHDL) được tổ chức tại các địa phương đã đặt ra cho công tác quản lý nhiều vấn đề cần giải quyết

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Anh Quyên (2009)

  • Marketing nghệ thuật là một quy trình quản lý thống nhất, xem những mối quan hệ trao đổi qua lại làm hài lòng khách hàng là nguyên tắc để đạt được mục tiêu. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế và văn hóa hiện nay, hoạt động marketing đóng vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của các tổ chức văn hóa thuật nói chung và các nhà hát ở Hà Nội nói riêng

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thanh Xuân (2011)

  • Sân khấu kịch idecaf là đơn vị tư nhân đầu tiên tại Việt Nam làm sân khấu nên đây là mô hình mới mẻ, sáng tạo. Bằng chính sách coi trọng nhân tố con người, đơn vị đã có nhiều thành công ngoài mong đợi, bài báo nhằm chỉ ra các chính sách: định nghĩa sân khấu idecaf, bài toán về nhân lực, hướng đi mới của idecaf.

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Khánh Ngọc (2015)

  • Với nó lực bảo tồn và phát huy di sản múa dân tộc, các biên đạo múa Việt Nam luôn tìm tòi, khái thác để sáng tạo ra các tác phẩm múa vừa giữ đậm chất dân gian truyền thống, vừa tình ứng với sự phát triển và yêu cầu thẩm mỹ hiện đại. Trong những sáng tạo ấy, các tác phẩm múa khai thác từ ngôn ngữ múa Chăm đã có rất nhiều thành công trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. Những thành công này đã định hướng, cổ vũ các biên đạo múa Việt Nam vững tin, tiếp bước trên con đường kế thừa và phát triển di sản múa dân tộc.

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Anh Quyên (2019)

  • Bài viết đề cập đến cách tiếp cận của Hồ Chí Minh về văn hóa và sự phân biệt giữa văn hóa và nền văn hóa. Sự phân biệt hai khái niệm này của Hồ Chí Minh có ý nghĩa phương pháp luận quan trọng trong thực tiễn xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Anh Quyên (2013)

  • Nghiên cứu thị trường là việc thu thập và phân tích một cách hệ thống khách quan và có kế hoạch các thông tin liên quan nhằm mục đích cải thiện quá trình ra quyết định trong quản lý marketing. Nghiên cứu thị trường được tiến hành qua các giai đoạn xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu, xác định loại hình nghiên cứu, chọn mẫu, kích thước mẫu, chọn phương pháp nghiên cứu, thu thập dữ liệu, xử lý dữ liệu và báo cáo kết quả nghiên cứu

  • Article


  • Authors: Hoàng, Minh của (2016)

  • Tranh quảng cáo ngoài trời trên thế giới xuất hiện, tồn tại và phát triển không ngừng qua nhiều thế kỷ. Thể loại tranh này không chỉ thuần túy là vẻ đẹp của nghệ thuật thị giác mà còn đáp ứng nhu cầu tuyên truyền, quảng bá nội dung hình ảnh đến với người tiêu dùng. thuyết phục khách bằng đến với sản phẩm, doanh nghiệp.

  • Article


  • Authors: Hoàng, Hòa Bình (2018)

  • bài báo đề cập đến khái niệm thượng hiệu, giá trị thương hiệu và phương pháp đánh giá, nguyên nhân của sự suy giảm giá trị thương hiệu, xây dựng một thương hiệu uy tín và bền vững bằng cách đầu tư thời gian, tiền bạc và các nguồn lực vào 3 lĩnh vực chủ chốt: dịch vụ chăm sóc khách hàng, văn hóa, đào tạo nâng cao chất lực nhân viên