Search

Current filters:



Current filters:



Refine By:

Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Results 1-2 of 2 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Nguyễn Anh Tuấn (2018)

  • Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng với kinh tế thế giới,ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam đầu tư kinh doanh ở nước ngoài, trong đó nhiều thương hiệu đã gặt hái được những thành công quan trọng ở thị trường bản xứ. Tuy nhiên, trong quá trình vươn ra biển lớn này, các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là vấp phải rào cản sự khác biệt văn hóa bản địa, có thể nói, việc quan tâm và hiểu biết văn hóa bản địa phải được coi là chìa khóa dẫn tới thành công của doanh nghiệp khi kinh doanh ở nước ngoài.

  • Article


  • Authors: Vũ Thị Minh Phượng (2018)

  • Tây Nguyên là vùng đất chung sống của hơn 47 công đồng các dân tộc . sự đa dạng của các dân tộc đem đến cho Tây Nguyên nhiều di sản văn hóa vật thể và phi vật thể độc đáo , sự phát triển nhanh chóng của du lịch Tây Nguyên trong thời gian qua góp phần tích cực vào việc phát triển môi trường , kinh tế , văn hóa , xã hội. Tuy Nhiên hoạt động du lịch cũng gây ra nhiều tác động tiêu cực đến môi trường sinh thái, môi trường tự nhiên , biến đổi văn hóa bản địa , phá vỡ bản sắc văn hóa

  • previous
  • 1
  • next