Search

Current filters:

Current filters:

Refine By:

Search Results

Results 41-50 of 150 (Search time: 0.01 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Trịnh, Lê Anh (2017)

  • Quản lý lễ hội truyền thống trong mối quan hệ với phát triển du lịch, trên cơ sở tiếp cận chúng như những sản phẩm du lịch là một vấn đề đang được các nhà quản lý văn hóa quan tâm. Một quan điểm quản lý lễ hội truyền thống hiện nay cho rằng khai thác, biến chúng trở thành sản phẩm du lịch là tất yếu và nên làm. Tuy nhiên, không phải lễ hội truyền thống nào cũng có thể trở thành sản phẩm du lịch. Nhu cầu phát triển ngành công nghiệp văn hóa với trường hợp lễ hội truyền thống và bài toán khai thác cho du lịch trên thực tiễn gặp phải những lúng túng trong việc đáp ứng do thiếu những cơ sở lý thuyết chắc chắn. Những vấn đề thực tiễn đang đặt ra và khoảng trống trong nghiên cứu quản lý lễ hội truyền thống như là sản phẩm du lịch cần được bù đắp. Bài viết này làm rõ khoảng trống đó cùng n...

  • Article


  • Authors: Lã, Thị Bích Quang (2018)

  • Đánh giá sự bền vững trong phát triển du lịch tại Sa Pa trên khía cạnh: kinh tế, xã hội và môi trường. Thực trạng khó khăn và đề xuất giải pháp giúp du lịch Sa Pa phát triển bền vững, phát huy tiềm năng và tạo dựng thương hiệu mạnh cho du lịch Việt Nam.

  • Article


  • Authors: Trần, Duy Minh; Phạm, Đức Thiện (2018)

  • Tìm hiểu những nguyên tắc cơ bản của hình thức du lịch trải nghiệm kết hợp với đánh giá các điều kiện trong thực tế, đề xuất một số nội dung cụ thể trong việc triển khai du lịch trải nghiệm về tự nhiên và văn hóa xã hội cho du khách tại bán đảo Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

  • Article


  • Authors: Phạm, Thị Bích Nguyệt (2018)

  • Phân tích sự thay đổi thói quen tiêu dùng du lịch của du khách trong bối cảnh các phương tiện truyền thông thế hệ mới phát triển mạnh mẽ, cho phép du khách quyết định và lựa chọn du lịch của cá nhân với mức độ rất cao. Xu hướng này được nhận diện là xu hướng cá nhân hóa trong du lịch hiện đại. Tiền đề của xu hướng du lịch cá nhân hóa bao gồm: sự kết nối thông tin toàn cầu; sự phát triển của siêu dữ liệu; tác động của các phần mềm giao dịch trực tuyến; xu hướng di động; sự thuần thục kỹ năng trực tuyến của giới trẻ và chiến lược thích ứng của du lịch hiện nay.