Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thanh Thủyvi
dc.date.accessioned2019-12-30T09:31:39Z-
dc.date.available2019-12-30T09:31:39Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3533-
dc.description.abstractTruyền thông maketing đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động của các cơ quan thông tin - thư viện trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của mình. Nhận thức được điều này, Trung tâm TT-TV Đại học Quốc gia Hà Nội đang sử dụng các phương tiện khác nhau để truyền thông maketing: tổ chức các lớp học hướng dẫn tìm tin và sử dụng các dịch vụ, in và phát các tờ rơi, treo các màn hình điện tử và truyền thông maketing qua internet. Bên cạnh những ưu điểm, hoạt động này còn có những hạn chế nhất định. Để nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông maketing của Trung tâm cần: lập kế hoạch truyền thông maketing cho các sản phẩm và dịch vụ của trung tâm; thiết lập chính sách cụ thể để thu hút người dùng tin; nâng cao hiệu quả các kênh thông tin phản hồi; đa dạng hóa các kênh truyền thông maketing hoạt động, dịch vụ và sản phẩm TT-TV; đào tạo cán bộ thư viện; tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp; tăng cường đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật cho thư viện và ngân sách cho hoạt động truyền thông maketing.vi
dc.language.isoothervi
dc.subjectMarketing - Trung tâm Thông tin - Thư viện Đại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.subjectTạp chí khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội-
dc.titleHoạt động truyền thông maketing của Trung tâm Thông tin - Thư viện Đại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC THÔNG TIN - THƯ VIỆN

Files in This Item:
Thumbnail
  • Hoạt động truyền thông Marketing.pdf
      Restricted Access
    • Size : 158,62 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.