Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Cúcvi
dc.contributor.authorHà, Thị Lưu Luyếnvi
dc.date.accessioned2019-12-30T07:44:41Z-
dc.date.available2019-12-30T07:44:41Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3455-
dc.description.abstractCác cơ sở lý luận và tổng quan về Unilever Việt Nam.Những giá trị văn hóa truyền thống trong TVC quảng cáo các nhãn hàng. Đưa ra đánh giá và giải pháp phát huy giá trị văn hóa truyền thống trong quảng cáo Unilever Việt Nam.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectVăn hóa truyền thống;Quảng cáo;Unilever Việt Namvi
dc.titleGiá trị văn hóa truyền thống trong quảng cáo của Unilever Việt Nam ( Khảo sát các TVC trên Youtube hiện nay)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA VĂN HOÁ HỌC

Files in This Item:
Thumbnail
  • Hà Thị Lưu Luyến khóa luận đầy đủ.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,81 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.