Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giá trị văn hóa truyền thống trong quảng cáo của Unilever Việt Nam ( Khảo sát các TVC trên Youtube hiện nay)
Tác giả: Lê, Thị Cúc
Hà, Thị Lưu Luyến
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Các cơ sở lý luận và tổng quan về Unilever Việt Nam.Những giá trị văn hóa truyền thống trong TVC quảng cáo các nhãn hàng. Đưa ra đánh giá và giải pháp phát huy giá trị văn hóa truyền thống trong quảng cáo Unilever Việt Nam.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3455
Trong bộ sưu tập: KHOA VĂN HOÁ HỌC
XEM MÔ TẢ

94

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Hà Thị Lưu Luyến khóa luận đầy đủ.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.