Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Phương Ngavi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Anhvi
dc.date.accessioned2019-12-25T09:14:13Z-
dc.date.available2019-12-25T09:14:13Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3359-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về xúc tiến tiêu thụ trong hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm tại nhà sách Tân Việt.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectHoạt động xúc tiến tiêu thụ XBPvi
dc.titleHoạt động xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm tại Nhà sách Tân Việt năm 2013 – 2014vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Thị Quỳnh Anh đầy đủ.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,43 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.