Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm tại Nhà sách Tân Việt năm 2013 – 2014
Tác giả: Lê, Phương Nga
Nguyễn, Thị Quỳnh Anh
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về xúc tiến tiêu thụ trong hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm tại nhà sách Tân Việt.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3359
Trong bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
XEM MÔ TẢ

23

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyễn Thị Quỳnh Anh đầy đủ.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.