Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Phương Hoavi
dc.contributor.authorVũ, Thị Hảovi
dc.date.accessioned2019-12-25T09:12:59Z-
dc.date.available2019-12-25T09:12:59Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3357-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận chung về Marketing. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm tại Tổng công ty Sách Việt Nam.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectHoạt động ứng dụng Marketingvi
dc.titleHoạt động ứng dụng Marketing ở tổng công ty sách Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Vũ Thị Hảo đầy đủ.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,02 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.