Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động ứng dụng Marketing ở tổng công ty sách Việt Nam
Tác giả: Lê, Thị Phương Hoa
Vũ, Thị Hảo
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận chung về Marketing. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm tại Tổng công ty Sách Việt Nam.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3357
Trong bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
XEM MÔ TẢ

5

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Vũ Thị Hảo đầy đủ.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.