Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Quyênvi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Anhvi
dc.date.accessioned2019-12-25T08:23:05Z-
dc.date.available2019-12-25T08:23:05Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3302-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả tiêu thụ. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ xuất bản phẩm tại Công ty cổ phần văn hóa và truyền thông Nhã Nam.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ xuất bản phẩm tại Công ty cổ phần văn hóa và truyền thông Nhã Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Thị Lan Anh.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,58 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.