Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ xuất bản phẩm tại Công ty cổ phần văn hóa và truyền thông Nhã Nam
Tác giả: Đỗ, Thị Quyên
Nguyễn, Thị Lan Anh
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả tiêu thụ. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ xuất bản phẩm tại Công ty cổ phần văn hóa và truyền thông Nhã Nam.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3302
Trong bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
XEM MÔ TẢ

18

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyễn Thị Lan Anh.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.