Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Bích Phượngvi
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Huyềnvi
dc.date.accessioned2019-12-25T08:19:26Z-
dc.date.available2019-12-25T08:19:26Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3297-
dc.description.abstractTrình bày nhận thức chung về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh Xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh Xuất bản phẩm tại Công ty Cổ phần Sách và thiết bị trường học tỉnh Tuyên Quang.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.titleNghiên cứu hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh Xuất bản phẩm tại Công ty Cổ phần Sách và thiết bị trường học tỉnh Tuyên Quang trong 3 năm 2011-2013vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Phạm Ngọc Huyền.pdf
      Restricted Access
    • Size : 847,12 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.