Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh Xuất bản phẩm tại Công ty Cổ phần Sách và thiết bị trường học tỉnh Tuyên Quang trong 3 năm 2011-2013
Tác giả: Đặng, Thị Bích Phượng
Phạm, Ngọc Huyền
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày nhận thức chung về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh Xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh Xuất bản phẩm tại Công ty Cổ phần Sách và thiết bị trường học tỉnh Tuyên Quang.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3297
Trong bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
XEM MÔ TẢ

41

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Phạm Ngọc Huyền.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 847,12 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.