Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Quang Minhvi
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Huyềnvi
dc.date.accessioned2019-12-25T08:06:24Z-
dc.date.available2019-12-25T08:06:24Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3279-
dc.description.abstractGiới thiệu khái quát về quảng cáo và vai trò của quảng cáo trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo của Công ty cổ phần Tiền Phong.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectHoạt động quảng cáovi
dc.titleHoạt động quảng cáo trong kinh doanh xuất bản phẩm của Công ty cổ phần Tiền Phongvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Phạm Thị Thu Huyền.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,77 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.