Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động quảng cáo trong kinh doanh xuất bản phẩm của Công ty cổ phần Tiền Phong
Tác giả: Đỗ, Quang Minh
Phạm, Thị Thu Huyền
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu khái quát về quảng cáo và vai trò của quảng cáo trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo của Công ty cổ phần Tiền Phong.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3279
Trong bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
XEM MÔ TẢ

36

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Phạm Thị Thu Huyền.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.