Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thúy Linhvi
dc.contributor.authorTrần, Thị Xuân Thắmvi
dc.date.accessioned2019-12-25T07:53:21Z-
dc.date.available2019-12-25T07:53:21Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3267-
dc.description.abstractGiới thiệu khái quát Marketing hỗn hợp và ý nghĩa của việc vận dụng các tham số Marketing hỗn hợp. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả vận dụng các tham số Markteting hỗn hợp tại công ty Tân Việt.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectTham số Marketing hỗn hợpvi
dc.titleTìm hiểu việc vận dụng các tham số Marketing hỗn hợp trong kinh doanh xuất bản phẩm tại công ty TNHH Đầu tư và phát triển Tân Việt từ năm 2009 - 2011vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Trần Thị Xuân Thắm.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,31 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.