Thông tin tài liệu


Nhan đề : Tìm hiểu việc vận dụng các tham số Marketing hỗn hợp trong kinh doanh xuất bản phẩm tại công ty TNHH Đầu tư và phát triển Tân Việt từ năm 2009 - 2011
Tác giả: Nguyễn, Thúy Linh
Trần, Thị Xuân Thắm
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu khái quát Marketing hỗn hợp và ý nghĩa của việc vận dụng các tham số Marketing hỗn hợp. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả vận dụng các tham số Markteting hỗn hợp tại công ty Tân Việt.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3267
Trong bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
XEM MÔ TẢ

5

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Trần Thị Xuân Thắm.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.