Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Phương Ngavi
dc.contributor.authorDương, Thị Thu Hườngvi
dc.date.accessioned2019-12-25T07:37:45Z-
dc.date.available2019-12-25T07:37:45Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3246-
dc.description.abstractGiới thiệu lý luận chung về Marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng hoạt động và đưa ra một số ý kiến đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng Marketing tại FAHASA.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectỨng dụng Marketingvi
dc.titleỨng dụng Marketing vào hoạt động kinh doanh của FAHASA trong hai năm 2010 - 2011vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Dương Thị Thu Hường.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,03 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.