Thông tin tài liệu


Nhan đề : Ứng dụng Marketing vào hoạt động kinh doanh của FAHASA trong hai năm 2010 - 2011
Tác giả: Lê, Thị Phương Nga
Dương, Thị Thu Hường
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu lý luận chung về Marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng hoạt động và đưa ra một số ý kiến đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng Marketing tại FAHASA.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3246
Trong bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
XEM MÔ TẢ

11

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Dương Thị Thu Hường.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.