Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Phương Ngavi
dc.contributor.authorPhan, Thị Quývi
dc.date.accessioned2019-12-25T07:29:41Z-
dc.date.available2019-12-25T07:29:41Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3236-
dc.description.abstractGiới thiệu khái quát chung về Marketing và vai trò của việc ứng dụng Marketing trong kinh doanh XBP. Đồng thời, phân tích thực trạng và nêu một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng Marketing trong kinh doanh XBP tại Công ty CP Sách Dân tộc - NXBGDVN.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectỨng dụng Marketingvi
dc.titleỨng dụng Marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm Công ty CP Sách Dân tộc – NXBGDVN giai đoạn 2008 – 2010vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Phan Thị Quý.pdf
      Restricted Access
    • Size : 966,27 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.