Thông tin tài liệu


Nhan đề : Ứng dụng Marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm Công ty CP Sách Dân tộc – NXBGDVN giai đoạn 2008 – 2010
Tác giả: Lê, Thị Phương Nga
Phan, Thị Quý
Năm xuất bản : 2011
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu khái quát chung về Marketing và vai trò của việc ứng dụng Marketing trong kinh doanh XBP. Đồng thời, phân tích thực trạng và nêu một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng Marketing trong kinh doanh XBP tại Công ty CP Sách Dân tộc - NXBGDVN.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3236
Trong bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
XEM MÔ TẢ

5

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Phan Thị Quý.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 966,27 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.