Search

Current filters:

Current filters:

Refine By:

Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Results 1-1 of 1 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Diệu (2023)

  • Tiếp thị điện tử là phương thức truyền thông sử dụng internet được thực hiện qua các kênh, công cụ kỹ thuật số như: mạng xã hội, thư điện tử, thiết bị di động… giúp các tổ chức, doanh nghiệp tiếp cận thị trường để tiếp thị sản phẩm và thương hiệu nhanh chóng, hiệu quả đến người tiêu dùng với chi phí hợp lý. Tiếp thị điện tử đã lên ngôi và phát triển hưng thịnh trong những năm gần đây ở các tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới và Việt Nam. Tại các cơ quan thông tin - thư viện, tiếp thị điện tử cũng được ứng dụng hiệu quả nhằm thúc đẩy hoạt động và tiếp cận với một thế hệ người dùng mới. Tiếp thị điện tử mang lại nhiều lợi ích cho các cơ quan thông tin – thư viện trong các hoạt động truyền thông, quảng bá, tương tác, kết nối với người sử dụng, tiếp nhận thông tin phả...

  • previous
  • 1
  • next