Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMa, Quỳnh Hươngvi
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hồng Trangvi
dc.date.accessioned2019-12-17T04:14:28Z-
dc.date.available2019-12-17T04:14:28Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2964-
dc.description.abstractGiới thiệu tổng quan về hoạt động truyền thông. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày đề xuất nhằm phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp du lịch qua hoạt động truyền thông.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectThương hiệu-Phát triển;Công ty du lịchvi
dc.titleGiải pháp phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp du lịch qua hoạt động truyền thôngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA DU LỊCH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Hoàng Thị Hồng Trang.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,86 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.