Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp du lịch qua hoạt động truyền thông
Tác giả: Ma, Quỳnh Hương
Hoàng, Thị Hồng Trang
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu tổng quan về hoạt động truyền thông. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày đề xuất nhằm phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp du lịch qua hoạt động truyền thông.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2964
Trong bộ sưu tập: KHOA DU LỊCH
XEM MÔ TẢ

43

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Hoàng Thị Hồng Trang.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.